Sữa đặc là một sản phẩm được sử dụng khá phổ biến tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, khác với trước kia, hiện nay sữa đặc chỉ được dùng với mục đích làm nguyên liệu chế biến, pha chế chứ hiếm khi được dùng với mục đích bổ sung dinh dưỡng. Mặc dù cũng là một sản phẩm từ sữa bò nhưng thành phần và giá trị dinh dưỡng của sữa đặc có sự khác biệt so với các sản phẩm sữa khác. Hãy cùng Đồng An Gia tìm xem sữa đặc mang lại những giá trị gì.

Thành phần dinh dưỡng của sữa đặc

Các loại sữa đặc trên thị trường hiện nay đa số là sữa đặc có đường. Bên cạnh đó, vì cũng là một sản phẩm từ sữa bò nên sữa đặc có chứa một số loại protein, chất béo, các loại vitamin và khoáng chất. Đặc biệt, sữa đặc là nguồn cung cấp năng lượng hoàn hảo cho cơ thể. Theo đó, cứ 100g sữa đặc có đường sẽ cung cấp:

  • Năng lượng: 322 kcal
  • Carbohydrate: 55,4g
  • Chất béo: 11,8g
  • Chất đạm: 3,2g
  • Canxi: 112mg
  • Photpho: 134mg
  • Sắt: 0,5mg
  • Magie: 15mg
  • Natri: 30mg

Giá trị dinh dưỡng của sữa đặc

Với các thành phần trên, giá trị dinh dưỡng của sữa đặc được đánh giá khá cao, mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ con người.

  • Năng lượng: Sữa đặc cung cấp cho chúng ta nguồn năng lượng dồi dào cho các hoạt động hàng ngày. Đặc biệt có lợi cho người cần bổ sung năng lượng, tập thể dục, thể thao, người gầy yếu, người đang trong quá trình hồi phục sau bệnh.
  • Chất béo: Sữa đặc có thành phần chất béo không quá cao. Chất béo này đóng vai trò cung cấp thêm năng lượng, giúp cơ thể hấp thụ tốt các loại vitamin và khoáng chất. Đồng thời chúng cũng góp phần bảo vệ những cơ quan khác trong cơ thể.
  • Chất đạm: Lượng chất đạm trong sữa đặc không cao nhưng cũng đóng vai trò khá quan trọng trong các cấu tạo quan trọng của cơ thể. Chất đạm giúp xây dựng và tái tạo các mô cơ, xương sụn, tóc, da,…
  • Canxi: Nguồn canxi có trong sữa đặc khá cao, đây là khoáng chất quan trọng, có lợi cho xương khớp, tim mạch, hệ thần kinh, răng,…

Giá trị dinh dưỡng của sữa đặc mang lại những lợi ích gì?

Hỗ trợ tăng cân và hạn chế chứng mất ngủ

Sữa đặc cung cấp nguồn năng lượng và lượng đường khá lớn. Do đó, chúng thực sự phù hợp với những ai có nhu cầu tăng cân. Sử dụng sữa đặc góp phần kích thích vị giác, tạo cảm giác thèm ăn và từ đó giúp bạn bổ sung thêm nhiều loại thực phẩm khác.

Hàm lượng calo có trong sữa đặc cũng là thành phần quan trọng cho quá trình tăng cân. Với cách sử dụng sữa đặc khoa học, lượng calo sẽ được thêm vào cơ thể một cách an toàn hơn so với sử dụng các loại đường thông thường. Ngoài ra, sữa đặc cũng cung cấp thêm chất đạm, chất béo và một số khoáng chất có lợi khác cho cơ thể.

Sữa đặc giúp bạn nhanh chóng lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Từ đó, giúp giấc ngủ của chúng ta ổn định và sâu giấc hơn.

Khoẻ mắt

Một loại vitamin có hàm lượng khá cao trong sữa đặc đó là vitamin A. Nhờ đó, chúng mang lại lợi ích bất ngờ cho thị lực của người sử dụng. Bổ sung vitamin A là điều cần thiết để nâng cao thị lực và góp phần làm sáng mắt. Đồng thời, chúng còn có thể hạn chế một số tình trạng, tật khúc xạ một cách hiệu quả.

Giúp xương chắc khoẻ

Như đã nói, hàm lượng canxi có trong sữa đặc là khá cao. Việc sử dụng sữa đặc đều đặn, khoa học sẽ góp phần cung cấp thêm canxi cho cơ thể. Về lâu dài, điều này sẽ có lợi cho việc tăng cường sức khoẻ xương, giúp cơ thể phát triển và lợi ích này tỏ ra khá hiệu quả với trẻ đang ở tuổi dậy thì.

Giá trị dinh dưỡng của sữa đặc nhìn chung không quá cao nhưng đây cũng là một sự lựa chọn hợp lý để bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể. Nhiều người e ngại vì sữa đặc thực sự quá ngọt so với khẩu vị của họ, hãy thử sử dụng sữa đặc Doron đang được Đồng An Gia cung cấp. Đây là dòng sữa đặc cao cấp được nhập khẩu từ Malaysia với hương vị ngọt thanh, đậm đà, sánh đặc. Với độ đạm cao, Doron là lựa chọn hoàn hảo cho người gầy muốn tăng cân, người kén ăn, ăn không tiêu, khó hấp thụ dinh dưỡng từ thức ăn.

Doron được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Malaysia. Hiện tại, dòng sữa đặc này đang được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Đồng An Gia. Hãy đến với chúng tôi để có thể sở hữu những sản phẩm chính hãng với giá thành ưu đãi nhất. Chúc các bạn có thể xây dựng được một chế độ dinh dưỡng phù hợp cùng với sữa đặc Doron.

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hy vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

May

Bán hạt macca giá sỉ không qua trung gian tốt nhất 2024

Bán hạt macca giá sỉ không qua trung gian tốt nhất 2024

May

Hạt macca mua ở đâu TPHCM?

Hạt macca mua ở đâu TPHCM?

May

Nơi bán hạt macca uy tín, chất lượng, giá tốt

Nơi bán hạt macca uy tín, chất lượng, giá tốt