Mua cafe pha máy ở đâu chất lượng, giá tốt và mang hương vị thơm ngon luôn là tiêu chí khiến nhiều người quan tâm. Dù tự sử dụng hay phục vụ cho mục đích kinh doanh thì sự lựa chọn tốt luôn mang lại kết quả hoàn hảo. Tuy nhiên, để chọn cho mình một loại cafe pha máy đáp ứng đủ các tiêu chí trên không phải là chuyện đơn giản.

Café pha máy là gì?

Để có thể chọn mua cafe pha máy chất lượng, bạn cần hiểu rõ loại cà phê này là gì. Cà phê pha máy được pha chế đơn giản, nhanh chóng bằng dụng cụ hỗ trợ là những chiếc máy pha cà phê hiện đại. Chúng sử dụng công nghệ nén bằng nước nóng với áp suất cao. Từ đó cho ra những ly cà phê thành phẩm có độ đậm đặc cao hơn so với pha phin thông thường. Đặc biệt, khi pha chế xong, tách cà phê thường có một lớp bọt trên bề mặt cực kỳ bắt mắt.

-> Mua cà phê pha máy: https://dongangia.com/ca-phe-nguyen-chat 

Kinh nghiệm mua cafe pha máy

-   Chất lượng hạt

Khác với cà phê truyền thống, cà phê pha máy cần phải sử dụng cà phê hạt rang chất lượng cao, không lẫn tạp chất. Ngoài việc bảo vệ sức khỏe người dùng, mang lại hương vị đậm đà, cà phê hạt nguyên chất được đánh giá cao về vấn đề thẩm mỹ. Đồng thời, đây cũng là cách giúp bạn tránh được những hư hỏng của máy pha. Các loại máy pha cà phê hiện nay cực kỳ dễ hỏng nếu sử dụng nguyên liệu chứa tạp chất.

-   Kiểu rang

Kiểu rang chính là yếu tố quyết định đến hương vị cà phê pha máy. Với việc chiết xuất tối đa những tinh chất có trong hạt cà phê, cà phê pha máy sẽ đắng hơn, đậm hơn và thơm hơn nhiều so với cà phê pha phin. Do đó, bạn nên chọn những loại hạt cà phê có kiểu rang vừa, áp dụng phương pháp rang mộc để tối ưu hương vị.

Một số khách hàng có nhu cầu về vị đắng mạnh có thể kết hợp thêm khoảng 30% cà phê hạt rang đậm để tạo nên hương vị mong muốn.

-   Loại hạt

Mỗi chủng loại sẽ cho ra một hương vị khác nhau. Ở Việt Nam, người ta thường sử dụng 2 loại chủ yếu đó là Robusta và Arabica. Nếu sử dụng Robusta, bạn nên chọn sản phẩm chất lượng cao, đạt chuẩn loại 1. Loại này cho vị đắng khá mạnh, thể chất đầy đặn nhưng có phần hơi gắt. Nếu muốn giảm độ đắng, hãy sử dụng Robusta Honey – đây là loại cà phê pha máy cực kỳ phổ biến hiện nay.

Với Arabica, đây là loại cà phê có vị chua thanh độc đáo, hậu ngọt quyến rũ và là một trong những loại cà phê được ưa chuộng nhất thế giới. Do đó, giá thành của Arabica thường cao hơn nhiều so với Robusta.

-   Tỷ lệ phối trộn

Một công thức phổ biến khi mua cafe pha máy đó là 7Ro và 3A (70% Robusta và 30% Arabica). Đây là tỷ lệ hợp với khẩu vị của đông đảo người dùng, đồng thời có giá thành vừa phải, không quá cao. Bạn cũng có thể mua cà phê hạt nguyên chất từng loại sau đó phối trộn theo ý muốn để tạo nên sự khác biệt.

Mua cafe pha máy ở đâu?

Không quá khó để tìm mua cafe pha máy trên thị trường hiện nay. Nhưng quan trọng đâu mới là địa chỉ khiến bạn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả. Do đó, bạn nên áp dụng một số tiêu chí sau để lựa chọn đơn vị cung cấp.

-   Lựa chọn thương hiệu uy tín

Có rất nhiều thương hiệu cung cấp cafe pha máy trên thị trường. Tuy nhiên không phải đâu cũng là địa chỉ uy tín. Khi lựa chọn được một thương hiệu chất lượng, giàu kinh nghiệm, bạn sẽ an tâm hơn với những sự lựa chọn của mình. Những thương hiệu có thâm niên luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành.

-   Đa dạng chủng loại

Ngoài sự uy tín vốn có, thương hiệu bạn chọn cần cung cấp đầy đủ các loại café pha máy thông dụng cũng như cao cấp. Nhờ đó, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn, đồng thời cũng có thể đáp ứng tốt những nhu cầu khác nhau từ khách hàng.

-   Bảng giá

Chất lượng thôi chưa đủ, mua cafe pha máy để kinh doanh thì chi phí chính là một trong những vấn đề quan trọng. Do đó, cần lựa chọn nhà cung cấp có bảng giá hợp lý, giá sản phẩm được niêm yết công khai. Đồng thời, nên lựa chọn những đơn vị có nhiều chính sách hỗ trợ, ưu đãi dành cho khách hàng mua với số lượng lớn.

-   Chính sách cam kết

Cuối cùng, bạn cần chú ý đến những chính sách kèm theo khi mua cafe pha máy. Một thương hiệu uy tín cần có chính sách chiết khấu, bồi thường, đổi trả chuyên nghiệp khi sản phẩm không đạt yêu cầu. Ngoài ra, nên hợp tác với những đơn vị có dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng, phí vận chuyển thấp hoặc miễn phí.

Với những tiêu chí trên, Đồng An Gia là một trong những đơn vị tốt nhất dành cho bạn. Mua cafe pha máy tại Đồng An Gia, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích như:

-   Cà phê chuẩn chất lượng cao, hàng loại 1, nguyên chất 100%, được tuyển chọn kỹ càng, kích thước hạt trên sàn 18.

-   Tỷ lệ thu hái chín 100%.

-   Đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, an toàn vệ sinh thực phẩm.

-   Quy trình sản xuất, rang xay tỉ mỉ, kiểm soát theo từng mẻ.

-   Hương vị đa dạng, nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

-   Nói không với hương liệu, hóa chất, tạp chất.

-   Giá thành niêm yết công khai trên website và cửa hàng, đảm bảo giá tốt nhất thị trường hiện nay.

Sứ mệnh của Đồng An Gia là mang lại cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Với những thông tin trên, hi vọng bạn đã biết đâu sẽ là địa chỉ mua cafe pha máy thích hợp. Mong rằng bạn đã dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn và tất nhiên, chúng tôi – Đồng An Gia sẽ là thương hiệu hoàn hảo nhất.

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hy vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

Apr

Lợi ích của hạt macca đối với sức khỏe con người

Lợi ích của hạt macca đối với sức khỏe con người

Apr

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Apr

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh