Khô bò từ lâu nay đã là một món ăn vặt, món nhậu hết sức hấp dẫn và thật khó để tìm ra một người không thích hương vị của món ăn này. Trong đó, khô bò miếng 1 nắng Krong Pa được biết đến là một đặc sản trứ danh của vùng đất Gia Lai. Ngoài là một món ăn chơi, nhấm nháp thường ngày, khô bò miếng 1 nắng ngon còn có thể chế biến ra nhiều món ăn khác nhau. Với tư cách là nhà sản xuất, phân phối khô bò 1 nắng, khô bò miếng chất lượng cao, Đồng An Gia hân hạnh mang lại cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất thị trường hiện nay.

Khô bò miếng 1 nắng ngon nhất từ Đồng An Gia

  • Hương vị thơm ngon khó cưỡng

Khô bò miếng, khô bò 1 nắng luôn được người dùng yêu thích bởi hương vị rất riêng, dai dai, ngọt ngọt từ thịt hòa cùng hương vị hấp dẫn của các loại gia vị.

Trong đó, khô bò miếng 1 nắng được chế biến từ thịt bò cỏ, được chăn thả, chỉ ăn cỏ và uống nước quanh năm nên thịt chắc, ngọt tự nhiên. Hơn nữa, phần thịt được dùng cũng là loại ngon nhất, chủ yếu là thịt đùi, vai, đảm bảo không mỡ, gân và mang lại chất lượng hoàn hảo nhất. Ngoài cách nướng, chấm muối kiến truyền thống đã làm chao đảo trái tim của bao người, bò khô 1 nắng Gia Lai còn có thể chế biến nhiều món ăn khác nhau, đổi mới thực đơn cho gia đình.

Ngoài khô bò 1 nắng muối kiến, Đồng An Gia còn cung cấp khô bò miếng ăn liền chất lượng cao. Sản phẩm được chế biến 100% từ thịt bò Krong Pa, đi kèm với hương vị khó cưỡng của các loại gia vị núi rừng. Đối với sản phẩm này, người dùng chỉ cần vắt thêm một ít nước cốt chanh đã có thể sử dụng ngay. Ngoài ra, khô bò miếng ăn liền được đóng hộp tiện dụng, có thể bảo quản lâu và mang lại hương vị khó quên, đã ăn là nhớ mãi.

  • Món ăn không thể thiếu vào dịp hội ngộ

Bởi hương vị thơm ngon cùng sự tiện lợi trong quá trình chế biến, khô bò miếng 1 nắng ngon là món ăn thường thấy trong các cuộc nhậu của đấng mày râu hay những lúc “tám chuyện” của chị em phụ nữ.

Với bò khô một nắng, đây là món ngon trứ danh hội tụ đủ cả hương và vị, thích hợp hơn cho những bữa tiệc liên hoan. Cả nhà ngồi quanh bếp than đỏ hồng, cùng nhau thưởng thức bồ một nắng muối kiến vàng không những cảm nhận được cái ngon mà còn phảng phất cái tình, là tình thương ấm áp nơi gia đình, là tình cảm mà người dân Gia Lai dồn hết vào trong miếng bò một nắng.

Khô bò miếng ăn liền cũng là một món ngon đơn giản nhưng đẳng cấp thường thấy trên bàn nhậu. Ngoài ra, với tính chất tiện lợi, món ăn này còn có thể được sử dụng để ăn vặt, bổ sung năng lượng khi học tập, làm việc.

  • Khô bò miếng 1 nắng ngon sẽ là món quà đẳng cấp

Không chỉ mua để sử dụng, khô bò miếng 1 nắng ngon tại Đồng An Gia còn là một món quà biếu tặng thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp. Nhờ chất lượng hảo hạng cũng như thiết kế bao bì, đóng gói chuyên nghiệp, món quà này dường như làm hài lòng tất cả mọi người. Hơn nữa, khô bò 1 nắng, khô bò miếng còn mang lại nguồn dinh dưỡng vượt trội, cung cấp nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể. Vừa ngon miệng, vừa bổ dưỡng thì còn gì hơn đúng không nào?

→ Link mua sản phẩm: https://dongangia.com/san-pham/kho-bo-mieng-krongpa-an-lien-155

Khô bò miếng 1 nắng ngon và những cách chế biến thông dụng

  • Bò 1 nắng nướng chấm muối kiến vàng

Bò 1 nắng chấm muối kiến vàng là thích hợp và mang lại hương vị tốt nhất cho người dùng. Bạn chỉ cần cho thịt lên vỉ, nướng trên bếp than hồng. Đợi khi thịt vừa chín rồi xé thành từng miếng nhỏ, chấm với muối kiến vàng mới hiểu được đúng chất đặc sản của núi rừng Gia Lai.

  • Bò 1 nắng áp chảo

Với cách làm này, món bò 1 nắng của bạn sẽ được chế biến nhanh chóng. Khi ăn, bạn chỉ cần sử dụng chảo chống dính, không thêm dầu ăn. Khi chảo nóng, cho thịt bò 1 nắng vào, trở đều liên tục cho đến khi miếng thịt chín vàng đều. Để có thể dễ dàng thưởng thức, sau khi áp chảo, bạn nên cắt thịt ra từng miếng vừa ăn.

  • Bò 1 nắng chiên

Cũng như cách làm trên, tuy nhiên bạn có thể thêm một ít dầu ăn vào chảo. Cách làm này khiến bò 1 nắng chín nhanh hơn, có thêm vị béo của dầu. Tuy nhiên, chiên bò 1 nắng với dầu thường làm mất đi vị ngon ngọt tự nhiên của thịt, có thể khiến món ăn trở nên quá béo so với khẩu vị.

  • Bò 1 nắng trộn gỏi

Để làm mới hương vị, thịt bò 1 nắng sau khi nướng than sẽ được xé nhỏ thành sợi rồi trộn thêm với các loại rau như cà rốt, xoài xanh, rau thơm và thêm một ít nước sốt chua sẽ mang lại cho bạn một món ngon độc lạ hơn.

Đồng An Gia – Đơn vị cung cấp khô bò miếng 1 nắng ngon, bổ, rẻ

Nếu muốn thưởng thức hương vị khô bò miếng 1 nắng ngon, khô bò miếng ăn liền đúng chất Gia Lai, không đâu uy tín và chất lượng bằng Đồng An Gia. Sản phẩm của chúng tôi sở hữu nhiều ưu điểm như:

-   Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm từ khâu lựa chọn nguyên liệu, chế biến, đóng gói, bảo quản.

-   Thịt bò chất lượng cao, 100% bò tơ Krong Pa, được chọn lọc kỹ lưỡng, lọc sạch gân, mỡ, mang lại vị ngọt tự nhiên, mềm dai, vừa ăn.

-   Gia vị được tẩm ướp đúng tỷ lệ nhờ kinh nghiệm chế biến lâu năm của đơn vị sản xuất.

-   Đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng bảo quản. Đồng thời, hình thức cũng được chú trọng để khách hàng có thể sử dụng làm quà biếu tặng.

-   Cung cấp sỉ và lẻ với giá thành tốt nhất thị trường.

-   Chính sách hỗ trợ giá với những khách hàng đặt hàng số lượng lớn.

Với những khách hàng có nhu cầu đặt hàng số lượng lớn, hãy liên hệ sớm với chúng tôi để có thể sở hữu những sản phẩm tươi mới, chất lượng và nhận những ưu đãi tốt nhất từ Đồng An Gia.

Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn chọn được sản phẩm khô bò miếng 1 nắng ngon, chất lượng với giá thành tốt nhất. Với lợi thế vùng nguyên liệu, kinh nghiệm chế biến cũng như uy tín trên thị trường cung cấp đặc sản Gia Lai, Đồng An Gia hân hạnh được phục vụ mọi nhu cầu của bạn. Hãy đến với chúng tôi để thưởng thức khô bò ăn liền, khô bò 1 nắng của một trong những thương hiệu uy tín nhất.

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hy vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

Apr

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Apr

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Apr

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất