Mua cà phê hạt rang nguyên chất để sử dụng đang là xu hướng của nhiều người tiêu dùng hiện nay. Bên cạnh việc thưởng thức hương vị thơm ngon, nguyên thủy từ cà phê, động thái này cũng góp phần thể hiện trách nhiệm của người dùng đối với sức khỏe bản thân, cộng đồng, cũng như thể hiện sự am hiểu, thông thái và làm đẹp thêm nét văn hóa cà phê Việt.

Thế nào là cà phê hạt rang nguyên chất chất lượng

Cà phê hạt rang nguyên chất được đánh giá là ngon khi được thu hoạch đúng mùa vụ. Những sản phẩm cần được sàng lọc, tuyển chọn kỹ càng, không chứa những chất hóa học độc hại hoặc chất bảo quản. Đặc biệt cà phê hạt rang nguyên chất cần đảm bảo không lẫn lộn bất kỳ loại tạp chất nào.

Để có sản phẩm cà phê hạt rang chất lượng, quá trình rang cũng đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Tất cả các quy trình chế biến thành phẩm đều cần được kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng cà phê hạt là tốt nhất.

Hạt cà phê rang nguyên chất chất lượng sẽ mang lại cho bạn một tách cà phê có cả vị đắng kèm một chút chua nhẹ, sau đó là hậu vị ngọt ngào một cách tinh tế. Về màu sắc, cà phê hạt rang thường có màu cánh gián, hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu.

-> Xem thêm: cà phê hạt rang nguyên chất

Cách chọn mua cà phê hạt rang nguyên chất

-   Chọn chủng loại

Ở Việt Nam, cà phê hạt rang nguyên chất chủ yếu có 2 loại đó là Arabica và Robusta. Để đánh giá loại nào ngon hơn còn tùy vào gu vị của mỗi người. Tuy nhiên, Arabica được toàn thế giới ưa chuộng nhờ hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế, vị chua thành kèm với hậu ngọt dễ chịu. Lượng caffeine trong Arabica khá thấp, thích hợp cho nhiều đối tượng khách hàng.

Khác với Arabica, Robusta – dòng sản phẩm chiến lược của cà phê Việt có cho mình vị đắng chủ đạo, lượng caffeine cao. Hơn nữa, người Việt Nam quan niệm cà phê phải mạnh mẽ, đắng, đậm đà, do đó Robusta được sử dụng nhiều hơn. Ngoài ra, cà phê Robusta có giá thành rẻ hơn nhiều so với Arabica nên cũng được đông đảo người dùng ưa chuộng.

Việc chọn mua cà phê hạt rang nguyên chất hợp gu sẽ giúp bạn có những phút giây thưởng thức hoàn hảo hơn. Ngoài ra, để tạo sự độc đáo cũng như đi tìm loại cà phê chuẩn vị nhất, bạn cũng có thể kết hợp Arabica và Robusta theo tỷ lệ riêng biệt.

-   Kiểu rang

Để chọn mua cà phê hạt nguyên chất chuẩn gu, bạn không nên bỏ qua yếu tố này. Nếu mong muốn vị đắng, mạnh mẽ thì nên ưu tiên chọn những hạt cà phê được rang kỹ, đậm, bề ngoài sẫm, bóng. Ngược lại, cà phê hạt rang nhạt hoặc rang vừa sẽ ít đắng và có phần nhẹ nhàng hơn.

-   Lựa chọn lượng caffeine

Hàm lượng caffeine trong mỗi loại cà phê, mỗi cách rang, cách pha chế là khác nhau. Trong đó, khi mua cà phê hạt rang nguyên chất, cà phê càng sẫm màu thì lượng caffeine càng cao. Tùy thuộc vào nhu cầu, gu vị cũng như sức khỏe, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, tốt nhất vẫn nên sử dụng loại cà phê với lượng caffeine vừa phải.

-   Chú ý thời điểm rang

Cà phê hạt rang nguyên chất ngon nhất là lúc vừa mới rang, hạn sử dụng còn lâu dài. Tất nhiên, cà phê hạt sẽ được bảo quản kỹ lưỡng, tuy nhiên chất lượng sản phẩm sẽ ngày càng đi xuống. Trong quá trình sử dụng, có thể sản phẩm sẽ tiếp xúc với không khí, độ ẩm, làm giảm đi hương vị nguyên thủy. Do đó, khi mua cà phê hạt rang nguyên chất, cần chú ý đến ngày rang, ưu tiên mua những sản phẩm mới để giúp bạn có một ly cà phê hoàn hảo hơn.

-   Chọn thương hiệu

Một thương hiệu uy tín chắc chắn sẽ đem lại một sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng. Không khó để tìm mua cà phê hạt rang nguyên chất, nhưng một thương hiệu cung cấp chuyên nghiệp, uy tín, sở hữu sản phẩm đạt chuẩn xuất khẩu không phải dễ.

Trong đó, Đồng An Gia là một trong những nhà cung cấp cà phê hạt rang nguyên chất tốt nhất hiện nay.

Lợi ích khi mua cà phê hạt rang nguyên chất tại Đồng An Gia

Với thương hiệu uy tín cùng kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Đồng An Gia là địa chỉ bạn nên tham khảo khi có nhu cầu mua cà phê hạt rang nguyên chất. Chúng tôi khuấy đảo thị trường cà phê hạt rang tại Việt Nam trong những năm gần đây nhờ những ưu điểm vượt trội như:

-   Vùng nguyên liệu chất lượng nhất Việt Nam, thu hoạch trái chín 100%.

-   Áp dụng nhiều phương pháp sơ chế riêng biệt như sơ chế truyền thống, sơ chế ướt và sơ chế mật ong.

-   Quá trình chế biến, sản xuất hiện đại, năng suất cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

-   Hạt cà phê được sàng lọc kỹ, đảm bảo hạt to, thể chất đầy đặn, đồng đều với kích thước trên sàn 18.

-   Áp dụng quy trình rang hiện đại, profile riêng biệt cho từng chủng loại, từng nhu cầu của khách hàng.

-   Giá bán ổn định, niêm yết công khai và tốt nhất thị trường hiện nay.

-   Đa dạng chủng loại sản phẩm.

-   Tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp, dịch vụ vận chuyển, thanh toán nhanh chóng, linh hoạt. Đồng thời áp dụng nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng, đặc biệt là khách mua số lượng lớn.

Hi vọng những thông tin trên đã giúp bạn có thể tìm mua cà phê hạt rang nguyên chất phù hợp với khẩu vị cũng như tìm được nhà cung cấp uy tín. Với năng lực cũng như tiềm lực mạnh mẽ, Đồng An Gia chắc chắn sẽ làm hài lòng nhu cầu của bạn. Rất mong sẽ được phục vụ và hợp tác với tất cả khách hàng trong tương lai.

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hy vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

Apr

Lợi ích của hạt macca đối với sức khỏe con người

Lợi ích của hạt macca đối với sức khỏe con người

Apr

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Apr

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh