Trái cây sấy dẻo trong thời gian gần đây đã trở thành một món ăn vặt cực kỳ được yêu thích cho mọi lứa tuổi. Sản phẩm giữ được hương vị của trái cây tươi và có thể bảo quản lâu dài chính là lý do chúng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên, trái cây sấy dẻo còn có nhiều lợi ích to lớn đối với sức khỏe con người. Hôm nay, hãy cùng Đồng An Gia tìm hiểu sơ qua về loại thực phẩm độc đáo này.

Trái cây sấy dẻo là gì?

Trái cây sấy dẻo được chế biến từ trái cây tươi, được áp dụng công nghệ sấy ở nhiệt độ thấp, làm sạch tạp chất và mất đi một phần nước. Sau khi sấy đến độ ẩm tiêu chuẩn, sản phẩm được lấy ra và làm mát, đóng gói ngay. Trái cây sấy dẻo mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi cũng như dễ dàng sử dụng hơn. Sản phẩm giữ được hương vị của trái cây tươi, có độ thơm, mềm và dẻo dai đặc trưng.

Ưu điểm của trái cây sấy dẻo

-   Đảm bảo an toàn tuyệt đối nhờ hệ thống, công nghệ, quy trình chế biến khép kín, không tiếp xúc với môi trường.

-   Giữ được cả hương vị và chất lượng của các loại trái cây tươi về thành phần dinh dưỡng, màu sắc, tính chất đặc trưng.

-   Sản phẩm không chảy nước nhờ được sấy đến độ ẩm tiêu chuẩn.

-   Sản phẩm không chiên qua dầu, không xảy ra hiện tượng thấm dầu, caramel hóa.

→ Link mua sản phẩm: https://dongangia.com/trai-cay-say

Lợi ích tuyệt vời của trái cây sấy dẻo

1. Cải thiện hệ tiêu hóa

Trái cây sấy dẻo chứa cho mình lượng chất xơ dồi dào, cao hơn cả trái cây tươi, nhờ đó, khi sử dụng sản phẩm này thường xuyên sẽ giúp người dùng chống lại chứng táo bón, các chất xơ giúp cơ thể loại bỏ các chất thải một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra, chất xơ còn có khả năng cải thiện đường ruột và dạ dày, loại bỏ các tác nhân gây hại, duy trì sự phát triển của các men tiêu hóa và các lợi khuẩn đường ruột.

2. Chống lão hóa, làm đẹp da

Như đã nói, trái cây sấy dẻo được sấy ở nhiệt độ thấp, không làm mất đi các khoáng chất và vitamin có trong trái cây tươi. Vitamin E có trong hoa quả sấy dẻo giúp làn da luôn khỏe mạnh, tươi sáng, làm mờ các vết thâm,… Vitamin A giúp tăng cường thị lực, căng da và nhiều lợi ích khác. Ngoài ra, các loại vitamin và khoáng chất còn giúp tóc chắc khỏe hơn mỗi ngày.

3. Giảm cân hiệu quả

Trái cây sấy dẻo không đường là một trong những loại thực phẩm tốt nhất cho quá trình giảm cân. Loại đường tự nhiên trong trái cây có vị ngọt nhẹ nhàng, đồng thời mang lại năng lượng cũng như cảm giác no lâu hơn cho cơ thể, từ đó khống chế lượng thức ăn mỗi ngày, giúp giảm cân khoa học và hiệu quả.

4. Phòng ngừa ung thư

Trong trái cây sấy dẻo có chứa thành phần Phytonutrients, có tác dụng chống oxy hóa cực kỳ hiệu quả, giúp ngăn chặn sự hình thành cũng như phát triển của các tế bào ung thư. Các khoáng chất khác có trong trái cây sấy dẻo còn có khả năng ngăn ngừa sự hình thành các khối u một cách đáng kể.

5. Cung cấp năng lượng

Các dưỡng chất trong trái cây không bị mất đi khi sấy dẻo mà chỉ cô đặc lại, do đó, chúng cung cấp nguồn năng lượng cần thiết cho cơ thể khi hoạt động, làm việc.

6. Chống trầm cảm

Beta carotene là loại chất chống oxy hóa có hầu hết trong các loại trái cây, đóng vai trò giảm bớt sự căng thẳng cho con người. Vị ngọt thanh, chua nhẹ của các loại trái cây sấy dẻo không những ngon miệng mà còn khiến bạn thoải mái, giảm bớt lo âu, cải thiện trí nhớ và ngủ ngon hơn mỗi ngày.

Lưu ý khi lựa chọn trái cây sấy dẻo

Với những lợi ích kể trên, trái cây sấy dẻo chính là loại thực phẩm bạn nên bổ sung hàng ngày. Tuy nhiên, để lựa chọn sản phẩm chất lượng, tốt nhất cho cơ thể, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

-   Chọn trái cây sấy dẻo không đường, ngọt tự nhiên.

-   Nên chọn các loại trái cây sấy dẻo có độ ngọt vừa phải.

-   Đọc kỹ các thông tin trên bao bì, sử dụng đúng khẩu phần cho mỗi lần sử dụng, không nên ăn quá nhiều.

-   Chọn các sản phẩm không chứa Sulfur Dioxide – loại chất tẩy trùng, làm trắng, khử mùi.

-   Chọn nhà cung cấp uy tín, đáng tin cậy.

Trái cây sấy dẻo Đồng An Gia – Ngại gì không thử

Đồng An Gia tự hào khi là địa chỉ đáng tin cậy dành cho khách hàng khi có nhu cầu sử dụng các loại trái cây sấy dẻo thơm ngon, bổ dưỡng. Sản phẩm của chúng tôi đảm bảo những tiêu chí sau:

-   Trái cây sấy dẻo có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

-   Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, quy trình khép kín.

-   Khắt khe từ khâu lựa chọn nguyên liệu, chế biến thành phẩm, đóng gói.

-   Giá thành tốt nhất thị trường hiện nay.

-   Chính sách ưu đãi cho khách hàng mới, khách hàng thân thiết. Đặc biệt có nhiều chính sách hỗ trợ giá cho khách hàng có nhu cầu đặt hàng số lượng lớn.

-   Đa dạng các sản phẩm để khách hàng lựa chọn.

Trên đây là những lợi ích to lớn mà có thể bạn chưa biết về trái cây sấy dẻo. Hãy lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất, vừa có thể nhâm nhi khi buồn miệng, vừa mang lại giá trị dinh dưỡng cao cho sức khỏe. Đồng An Gia là địa chỉ cung cấp các loại trái cây sấy uy tín nhất hiện nay. Vậy còn ngại gì mà không đến với chúng tôi để sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất.

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hy vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

Apr

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Apr

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Apr

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất