Giữa cuộc sống ngày càng hối hả, việc người ta có thể thưởng thức một tách cà phê thơm ngon lại ngày một hiếm hoi. Và vào lúc này, cà phê phin túi lọc được xem là sự lựa chọn phù hợp nhất. Loại cà phê này mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo hương vị tốt nhất cho người sử dụng. Hãy cùng Đồng An Gia tìm hiểu thêm về ưu điểm của cà phê phin túi lọc trong bài viết sau đây.

Cà phê phin túi lọc là gì?

Cà phê phin túi lọc còn được gọi là cà phê túi lọc hoặc cà phê phin giấy. Loại cà phê này sử dụng túi lọc khá giống với trà, nhưng cách pha chế thì giống với cà phê phin truyền thống. Ở đó, túi lọc đóng vai trò như một chiếc phin. Khi có nhu cầu sử dụng, bạn cần rót nước sôi vào túi, chờ nước ngấm vào cà phê và chảy xuống ly.

Cà phê phin túi lọc bắt nguồn từ Nhật Bản, nơi có cuộc sống đã hối hả, bận rộn từ hàng chục năm trước. Sau đó lan rộng ra các nước như Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc,… Và hiện tại, Việt Nam cũng là một trong những khu vực có nhu cầu sử dụng cà phê túi lọc khá lớn.

→ Mua cà phê túi lọc Robusta tại link: https://dongangia.com/san-pham/ca-phe-tui-loc-robusta-158

Ưu điểm của cà phê phin túi lọc

-   Giữ nguyên hương vị của cà phê

Hiện tại có 2 loại cà phê có thể pha chế nhanh chóng đó là cà phê hòa tan và cà phê túi lọc. Không giống như cà phê hòa tan đã được phối trộn thêm nhiều nguyên liệu khác, cà phê phin túi lọc là loại cà phê nguyên chất 100%, được dùng cho mục đích pha phin truyền thống. Do đó, loại cà phê này đảm bảo hương vị thơm ngon, đậm đà không khác gì những cách pha chế thông thường.

-   Cực kỳ tiện lợi và dễ dàng sử dụng

Trước đây, người ta mất rất nhiều thời gian cũng như công sức, công cụ để có thể pha chế được một tách cà phê nguyên chất. Đặc biệt, nếu ở nhà bạn có thể tự do pha chế. Tuy nhiên nếu đang ở công ty, đi du lịch, công tác,… việc pha chế một tách cà phê nguyên chất là điều không tưởng.

Với cà phê phin túi lọc, bạn chỉ cần những công cụ đơn giản nhất là đã có thể thưởng thức cà phê ở bất cứ nơi nào. Chỉ cần rót nước sôi vào túi theo hướng dẫn, chờ khoảng 2 – 3 phút, bạn đã có ngay một ly cà phê đảm bảo chất lượng.

-   Đảm bảo an toàn

Cà phê phin túi lọc được trải qua quy trình chế biến, sản xuất và giám sát chất lượng cực kỳ nghiêm ngặt. Các công ty có thể sản xuất ra sản phẩm này phải đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như chất lượng sản phẩm. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề chất lượng cũng như vệ sinh. Loại cà phê này là cà phê nguyên chất, đảm bảo không trộn bất kỳ nguyên liệu nào khác, không chứa hóa chất và cực kỳ an toàn cho sức khỏe người dùng.

-   Tiết kiệm thời gian

Không chỉ pha chế nhanh chóng, tiện lợi mà khi sử dụng cà phê phin túi lọc, bạn cũng không cần mất thời gian để vệ sinh dụng cụ pha chế. Sau khi pha xong, chỉ cần thu gọn và bỏ túi cà phê vào thùng rác, mọi thứ đã xem như hoàn tất.

Mua cà phê phin túi lọc ở đâu?

Đồng An Gia hiện đang cung cấp cà phê phin túi lọc Robusta của thương hiệu Classic Coffee. Với tư cách là nhà cung cấp uy tín, chuyên nghiệp, sản phẩm của chúng tôi mang chất lượng cao và đặc biệt giá thành không có sự chênh lệch so với nhà sản xuất.

Ngoài ra, chúng tôi sở hữu một số ưu điểm như:

-   Túi lọc chất lượng cao

Chúng tôi sử dụng túi lọc cao cấp, có móc treo, màu trắng. Túi có thiết kế nhỏ gọn, chứa đủ lượng cà phê cho 1 người sử dụng. Đồng thời, túi được chế tạo từ nguyên liệu sạch, không chứa nhựa, Clo, không phát thải Dioxin khi gặp nhiệt độ cao, không mùi, không vị, đảm bảo chất lượng cà phê tốt nhất.

-   Nguyên liệu cà phê cao cấp

Cà phê được dùng là Robusta nguyên chất 100%, rang mộc thuần khiết, hương vị không khác gì so với cà phê truyền thống. Sản phẩm mang sự đặc trưng của Robusta Việt Nam, đậm đà, mạnh mẽ.

-   Giá trị thẩm mỹ hoàn hảo

Cà phê phin túi lọc của Đồng An Gia không chỉ nhanh gọn, đảm bảo hương vị mà còn thể hiện giá trị thẩm mỹ cao khi sử dụng. Với tâm huyết với cà phê, chúng tôi hiểu chúng không chỉ là 1 loại thức uống mà còn là sự hưởng thụ.

Với cà phê phin túi lọc, chắc chắn bạn sẽ không còn lo lắng về thời gian, bí quyết cũng như dụng cụ pha chế nữa. Bây giờ, thưởng thức cà phê nguyên chất hoàn toàn đơn giản và nhanh chóng. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm và hương vị cà phê tốt nhất, hãy thử sử dụng cà phê túi lọc của Đồng An Gia. Chúng tôi đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hy vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

Mar

Cà phê chồn Pleiku – Thể hiện đẳng cấp quý tộc

Cà phê chồn Pleiku – Thể hiện đẳng cấp quý tộc

Mar

Uống cà phê có tác dụng gì cho sức khoẻ?

Uống cà phê có tác dụng gì cho sức khoẻ?

Mar

Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột - Ấn tượng văn hoá cà phê Việt

Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột - Ấn tượng văn hoá cà phê Việt