Rượu lá sâm Ngọc Linh ra đời đánh dấu sự khác biệt hoàn toàn so với các dòng rượu ngâm trước đây. Với sự hỗn loạn của thị trường rượu hiện nay, rượu lá sâm Ngọc Linh được xem là sản phẩm chất lượng số 1 Việt Nam. Do đó, giá rượu lá sâm Ngọc Linh đang rất được quan tâm bởi đây không chỉ là một sản phẩm bổ dưỡng mà còn là một món quà biếu tặng mang nhiều ý nghĩa.

Thành phần của rượu lá sâm Ngọc Linh

Để có được thành phẩm rượu lá sâm Ngọc Linh, việc đầu tiên cũng là quan trọng nhất đó chính là lựa chọn nguyên liệu. Rượu lá sâm Ngọc Linh thành phẩm được tạo nên từ quá trình ngâm lá sâm Ngọc Linh trong rượu gạo.

Trong đó:

-   Rượu gạo có tính ôn, vị cay nóng, hơi đắng, có chút ngọt có tác dụng dẫn thuốc đi vào 12 kinh lạc. Từ xa xưa, rượu gạo đã được sử dụng để ngâm các loại thảo dược nhằm điều trị bệnh, bồi dưỡng cho sức khỏe.

-   Lá sâm Ngọc Linh: Sở hữu nhiều dưỡng chất quý hiếm với hàm lượng cao. Sâm Ngọc Linh có đến 52 loại Saponin khác nhau, trong đó có đến 24 loại chỉ có ở loại sâm này. Nhờ đó, chúng mang lại vô vàn lợi ích cho cơ thể.

Trong quá trình ngâm, rượu lá sâm Ngọc Linh đã được loại bỏ hoàn toàn những độc tố như andehit, methanol. Do đó, sản phẩm này cực kỳ an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Công dụng của rượu lá sâm Ngọc Linh

Rượu lá sâm Ngọc Linh hiện nay đang rất được ưa chuộng nhờ những tác dụng mang lại. Đặc biệt, loại rượu này cực kỳ phù hợp cho nam giới. Nếu sử dụng với mức độ hợp lý, rượu có thể mang lại những công dụng tuyệt vời như:

-   Bồi bổ cơ thể

Khi sử dụng điều độ, rượu lá sâm Ngọc Linh giúp bạn có thể ăn uống ngon miệng và ngủ sâu hơn. Đồng thời những dưỡng chất trong sâm giúp cơ thể trở nên khỏe mạnh hơn nhiều, giúp trí não thêm minh mẫn, xóa tan stress hiệu quả.

-   Tăng cường bản lĩnh phái mạnh

Rượu lá sâm Ngọc Linh được xem là báu vật của các cặp vợ chồng. Với tác dụng tăng cường sự hoạt động của tuyến yên, kích thích sản sinh testosterone, bản lĩnh nam giới sẽ được cải thiện đáng kể.

-   Cải thiện huyết áp, tim mạch

Rượu lá sâm Ngọc Linh có chức năng làm giảm cholesterol trong máu, giúp hạn chế tình trạng tắc nghẽn hoặc xơ vữa động mạch, hạn chế huyết áp cao hiệu quả.

-   Hỗ trợ điều trị các bệnh lý khác

Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh lý như khối u, hen suyễn, thiếu máu, viêm họng, các vấn đề xương khớp, suy giảm trí nhớ,…

Giá rượu lá sâm Ngọc Linh hiện nay

Giá rượu sâm Ngọc Linh đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Trên thị trường, rượu sâm Ngọc Linh có giá khá cao, không thua kém bất cứ loại rượu ngoại nào. Các địa chỉ bán rượu sâm Ngọc Linh Quảng Nam, Kon Tum với mức giá dao động từ 25 đến 900 triệu đồng/bình.

Tuy nhiên, giá rượu lá sâm Ngọc Linh lại có phần rẻ và phù hợp hơn với đa số người dùng. Loại rượu này có giá khoảng 1.500.000 đồng/chai 750ml.

Theo đó, giá rượu lá sâm Ngọc Linh phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Một số yếu tố tác động có thể kể đến như kích thước bình, đơn vị bán, khối lượng sâm ngâm, độ tuổi của sâm. Trong đó, kích thước bình, khối lượng và độ tuổi sâm càng lớn thì giá càng cao. Hơn nữa, giá rượu lá sâm Ngọc Linh còn phụ thuộc vào thời điểm mua trong năm.

Giá rượu lá sâm Ngọc Linh tại Đồng An Gia

Là một trong những đơn vị phân phối tiên phong trong việc cung cấp rượu lá sâm Ngọc Linh, Đồng An Gia đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất. Các sản phẩm nổi bật của chúng tôi là:

-   Rượu gạo sâm Ngọc Linh VIP, 750ml: giá 1.700.000 VNĐ.

-   Rượu gạo sâm Ngọc Linh 23%, 750ml: giá 1.500.000 VNĐ.

-   Rượu gạo sâm Ngọc Linh, 750ml: giá 1.500.000 VNĐ.

Với sản phẩm rượu lá sâm Ngọc Linh của Đồng An Gia, chúng tôi xin cam kết:

-   Chất lượng đảm bảo: Đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc, chứng chỉ an toàn của Bộ Y tế.

-   Đa dạng sản phẩm: Mẫu mã phong phú, đa dạng, nhiều chủng loại, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

-   Kỹ thuật ngâm chuyên nghiệp: Được sản xuất bởi Công ty TNHH Phát triển Khoa học Quốc tế Trường Sinh (Trường Sinh Group) – Công ty chuyên nghiên cứu khoa học và phát triển những sản phẩm có nguồn gốc thảo dược, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

-   100% sâm Ngọc Linh từ Quảng Nam, Kon Tum, nếu sai sự thật, chúng tôi sẵn sàng hoàn tiền.

-   Hương vị thơm ngon, dễ dàng sử dụng: Rượu êm, hơi đắng, hậu ngọt, đậm đà, đóng chai sang trọng.

Với nhiều ưu điểm mang lại kèm với đủ tiêu chí của một loại rượu ngon là sự êm mượt, hương vị đậm đà và giá trị sức khỏe, không khó hiểu khi rượu lá sâm Ngọc Linh được xem là sản phẩm cao cấp nhất hiện nay. Hãy đến với Đồng An Gia để an tâm hơn về chất lượng sản phẩm. Hơn nữa, đảm bảo giá rượu lá sâm Ngọc Linh của chúng tôi là tốt nhất thị trường.

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hy vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

Apr

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Apr

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất

Mar

Cà phê chồn Pleiku – Thể hiện đẳng cấp quý tộc

Cà phê chồn Pleiku – Thể hiện đẳng cấp quý tộc