Là một sản phẩm tiện dụng, thế nhưng cà phê hòa tan cũng phải đảm bảo cả hương vị và chất lượng. Tẩm trộn thêm bắp, đậu nành,… hay các nguyên liệu khác dường như đã quá lỗi thời, không đáp ứng được thị hiếu của người dùng. Hiểu được điều đó, cafe gói hòa tan 3in1 ra đời, tạo nên hương vị tinh tế, chất lượng và an toàn hơn nhiều cho sức khỏe người sử dụng.

Cafe gói hòa tan 3in1 là gì?

Cafe gói hòa tan 3in1 là một dạng cà phê hòa tan thông dụng nhất hiện nay với thành phần chính được phối trộn từ cà phê hòa tan nguyên chất, đường và kem sữa. Loại cà phê này mang lại hương vị hấp dẫn, tiết kiệm thời gian pha chế và rất được ưa chuộng tại thị trường Đông Nam Á, Trung Đông, Nga hay các nước Đông Âu.

Tại Việt Nam, cafe gói hòa tan 3in1 còn được gọi là cà phê sữa hòa tan và cực kỳ thông dụng với nhiều thương hiệu nổi bật như Classic Coffee, G7, Nescafe, Vinacafe,…

Cafe gói hòa tan 3in1 được phối trộn như thế nào?

Cà phê hòa tan 3in1 được phối trộn chủ yếu từ 3 thành phần chính đó là cà phê hòa tan nguyên chất, đường và sữa. Ngoài ra còn một số nguyên liệu khác chiếm tỷ lệ khá thấp nhằm đảm bảo chất lượng, hương vị và sự khác biệt cho từng thương hiệu. Trong đó:

-   Cà phê hòa tan nguyên chất chiếm khoảng 8 – 20%. Có thể dùng Robusta, Arabica hoặc phối trộn giữa 2 loại. Nguyên liệu này được chế biến từ cà phê nguyên chất, qua công đoạn sấy phun, sấy lạnh hoặc sấy cốm.

-   Đường mía: tỷ lệ từ 40 – 45% tùy theo công thức sản xuất.

-   Kem sữa: Thường sử dụng kem sữa thực vật, hàm lượng chất béo khoảng 25%, chất đạm khoảng 1 – 3% và chiếm tỷ lệ  khoảng 40 – 45% tùy khẩu vị.

Hiểu rõ nhu cầu của thị trường cũng như mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, Đồng An Gia hiện đang là đơn vị cung cấp cafe gói hòa tan 3in1 của thường hiệu cà phê tốt nhất Gia Lai – Classic Coffee.

Sản phẩm của chúng tôi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

-   Chế biến từ lớp cốt đầu của cà phê nguyên chất, đảm bảo chuẩn vị, không trộn bơ, đậu nành, ngô và các phẩm màu độc hại.

-   Công nghệ sấy hiện đại, không làm mất đi hương vị nguyên bản, hội tụ đủ các ưu điểm của cà phê nguyên chất.

-   Nguyên liệu sản xuất chuẩn cà phê Tây Nguyên chất lượng cao.

-   Tỷ lệ cà phê nguyên chất lên đến hơn 15%.

-   Tỷ lệ đường sữa phù hợp, đảm bảo phù hợp khẩu vị của đa số người dùng.

-   Các thành phần nguyên liệu đều đã qua kiểm định, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

-   Được sản xuất bởi quy trình hiện đại, khép kín, đạt tiêu chuẩn HACCP, ISO 22000:2018.

-   Kinh nghiệm chế biến, sản xuất chuyên sâu, đảm bảo kiểm soát chất lượng gắt gao từ đầu vào.

-   Giá thành cạnh tranh, chỉ 49.000 VNĐ/hộp 15 gói và nhiều ưu đãi khác cho khách hàng mua sỉ.

-   Thiết kế bao bì đẹp mắt, thu hút, trẻ trung và năng động, thích hợp để mua làm quà cho người thân, bạn bè.

Với những ưu điểm trên, cafe gói hòa tan 3in1 của Đồng An Gia mang lại cho người dùng những lợi ích đáng kể.

-   Tiện lợi: Chưa đầy 5 phút, bạn đã có ngay một tách cà phê tròn vị, nồng nàn, thắm đượm bản chất Tây Nguyên. Không chỉ thích hợp cho dân văn phòng mà còn phù hợp tại mọi lúc, mọi nơi, dễ dàng mang đi bất cứ đâu.

-   Tỉnh táo: Với lượng cà phê nguyên chất cao, giàu năng lượng, cafe gói hòa tan 3in1 của chúng tôi đảm bảo hương vị đậm đà, giúp bạn khởi đầu ngày mới với nguồn cảm hứng vượt trội.

-   Đánh thức sức mạnh: Với hương vị nồng nàn, khứu giác của bạn chắc chắn sẽ bị đánh gục. Cafe gói hòa tan 3in1 của Đồng An Gia gần như giữ trọn vẹn hương vị của cà phê nguyên chất, hòa quyện với vị ngọt của đường, vị béo tinh tế của sữa, tạo nên thành phẩm có đủ sự đậm đà và mạnh mẽ. Hương vị này thừa sức chinh phục những người khó tính nhất trong việc lựa chọn cà phê hòa tan.

Đem tinh túy của cà phê nguyên chất vào cafe gói hòa tan 3in1 chính là sứ mệnh của Đồng An Gia. Sản phẩm này là lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ của cà phê. Nếu không có thời gian để thưởng thức tách cà phê nguyên chất chính hiệu, hãy thử dùng cà phê sữa hòa tan 3in1 của chúng tôi. Có lẽ sản phẩm này sẽ giúp bạn phần nào nhớ về hương vị cà phê nguyên chất đã lâu không dùng do quá bận rộn.

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hy vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

Apr

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Apr

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Apr

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất