Cà phê hòa tan luôn có một chỗ đứng nhất định trên thị trường nhờ sự tiện lợi, hương vị nhẹ nhàng, quyến rũ. Để có cho mình một sản phẩm cà phê hòa tan ngon, chất lượng, nhiều đơn vị đã đầu tư hàng chục tỷ đồng để đào tạo nhân sự, trang bị hệ thống máy móc, thiết kế sản phẩm,… Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng thành công. Do đó, thay vì tốn quá nhiều chi phí ban đầu, nhiều đơn vị quyết định sử dụng dịch vụ gia công cà phê hòa tan của những đơn vị khác đã có sẵn kinh nghiệm, hệ thống thiết bị. Lựa chọn này thoạt đầu tưởng chừng tốn kém nhưng khi tính toán tỉ mỉ, chúng lại mang về những thành quả ngoài mong đợi.

Dịch vụ gia công cà phê hòa tan là gì?

Gia công cà phê hòa tan chính là việc sử dụng nhân sự, thiết bị của đơn vị khác để làm ra sản phẩm với thương hiệu riêng, theo ý kiến, yêu cầu của bản thân. Dịch vụ này hiện nay rất được ưa chuộng nhờ giá thành phù hợp, rẻ hơn nhiều so với việc tự đầu tư hệ thống sản xuất, đào tạo nhân công.

-   Bạn đang chế biến cà phê hòa tan bằng những công cụ lỗi thời, nhân sự chưa có nhiều kinh nghiệm, dẫn đến việc sản phẩm không đạt chất lượng, năng suất mong muốn.

-   Bạn có tư duy kinh doanh cà phê hòa tan tại những thị trường tiềm năng nhưng chưa có vốn để đầu tư hệ thống thiết bị, nhân sự.

-   Chưa tìm ra sản phẩm cà phê hòa tan mong muốn, phù hợp với nhu cầu khách hàng.

-   Nguồn cung cà phê không ổn định, chất lượng không đảm bảo, giá thành tăng giảm khó kiểm soát.

→ Xem thêm sản phẩm: Cà phê hòa tan Classic Coffee

Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ gia công cà phê hòa tan

-   Tiết kiệm phần lớn thời gian, lên kế hoạch và đặt hàng là có thể sở hữu sản phẩm như yêu cầu, không mất quá nhiều thời gian nghiên cứu.

-   Chi phí thấp hơn nhiều so với tự đầu tư trang thiết bị, đào tạo nhân sự. Thậm chí rẻ hơn so với việc thuê nhân công có kinh nghiệm để chế biến, chưa kể chi phí nghiên cứu sản phẩm.

-   Được tự do lựa chọn gu cà phê, mẫu bao bì và có thể thay đổi bất cứ lúc nào.

-   Không bị chôn vốn do hàng hóa tích trữ.

-   Chất lượng đảm bảo 100% nhờ hệ thống thiết bị hiện đại, nguyên liệu chất lượng cũng như nhân sự đã có kinh nghiệm.

Tiêu chuẩn lựa chọn đơn vị gia công cà phê hòa tan

Một công ty cung cấp dịch vụ gia công cà phê hòa tan cần đảm bảo những tiêu chí sau:

-   Thời gian hoạt động lâu năm, sở hữu kinh nghiệm, sự am hiểu sâu rộng về tất cả các loại cà phê.

-   Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tâm huyết với nghề.

-   Được trang bị hệ thống thiết bị sản xuất hiện đại.

-   Nguồn nguyên liệu dồi dào, chất lượng, an toàn.

-   Quy trình gia công cà phê hòa tan khoa học, đảm bảo vệ sinh.

-   Chi phí gia công phù hợp với nhu cầu của thị trường.

Lý do nên sử dụng dịch vụ gia công cà phê hòa tan của Đồng An Gia

Để hỗ trợ tốt nhất cho nhu cầu kinh doanh của khách hàng, Đồng An Gia sở hữu nhiều ưu điểm để tạo nên lợi thế kinh doanh cho chính bạn và chúng tôi.

-   Nguồn nguyên liệu cao cấp

Đồng An Gia là đơn vị đã hoạt động lâu năm trong ngành cà phê và chúng tôi hợp tác cùng nhiều đơn vị khác với nguồn nguyên liệu chất lượng cao, cà phê an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Ngoài ra, vật liệu chế tạo bao bì cũng an toàn. Toàn bộ nguyên liệu đều trải qua quá trình kiểm định chất lượng gắt gao theo tiêu chuẩn.

-   Nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm

Đồng An Gia sở hữu đội ngũ thợ rang, kỹ thuật viên gia công được đào tạo bài bản cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong việc gia công cà phê hòa tan. Chúng tôi đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, tròn vị nhất.

Không những vậy, Đồng An Gia còn tích cực nghiên cứu, nắm bắt gu vị của thị trường và tổ chức đào tạo thêm cho nhân sự để trau dồi kiến thức, tay nghề nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm.

-   Đa dạng hình thức gia công

Nhờ sự nghiên cứu không ngừng, Đồng An Gia là một trong số ít những đơn vị gia công cà phê hòa tan có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu từ khách hàng. Vợi sự kết hợp giữa nhiều cách chế biến, nhiều nguyên liệu khác nhau, chúng tôi có sự đa dạng, độc đáo về sản phẩm, đưa ra thị trường nhiều hương vị cà phê hòa tan khác nhau.

Chúng tôi nhận gia công cà phê hòa tan  với nhiều phương pháp, nguyên liệu khác nhau như sấy phun, sấy lạnh, sấy khô, cà phê hòa tan nguyên chất, 2in1, 3in1, 4in1,…

-   Trang thiết bị hiện đại

Dịch vụ gia công cà phê hòa tan chất lượng không thể thiếu sự góp sức của hệ thống máy móc. Nhà xưởng của chúng tôi sử dụng các thiết bị chế biến, phân loại, rang xay và gia công cà phê hòa tan hiện đại được nhập khẩu từ các cường quốc công nghệ như Nhật Bản, Hàn Quốc, Brazil,… Trong đó nổi bật là những thiết bị như máy rang cà phê gia công, máy 3 biên, 4 biên, máy đóng gói tự động,…

Điều này góp phần tạo nên chất lượng sản phẩm vượt trội cũng như đảm bảo năng suất cao với chất lượng đồng đều cho cà phê hòa tan.

-   Báo giá hợp lý

Như đã nói, sử dụng dịch vụ gia công cà phê hòa tan là phương pháp tiết kiệm chi phí hoàn hảo. Chúng tôi luôn là lựa chọn số 1 cho những đơn vị kinh doanh cà phê hòa tan cả trong và ngoài nước nhờ chính sách giá hợp lý. Việc đặt niềm tin vào một đơn vị chuyên nghiệp sẽ giúp bạn giảm đáng kể chi phí sản xuất.

-   Chính sách hỗ trợ chuyên nghiệp

Khi đến với Đồng An Gia, khách hàng sẽ được tư vấn bài bản về hương vị, giá thành, thiết kế bao bì. Quy trình tiếp nhận thông tin, sản xuất và bàn giao sản phẩm diễn ra nhanh chóng, minh bạch và cực kỳ chuyên nghiệp. Đảm bảo lợi ích lớn nhất của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Với nhu cầu sử dụng dịch vụ gia công cà phê hòa tan, hãy chủ động liên hệ với Đồng An Gia, chúng ta sẽ cùng trao đổi, hợp tác và đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng nhất. Có thể khẳng định rằng, chúng tôi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo về cả chất lượng và chi phí dành cho bạn.

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hy vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

Apr

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Apr

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất

Mar

Cà phê chồn Pleiku – Thể hiện đẳng cấp quý tộc

Cà phê chồn Pleiku – Thể hiện đẳng cấp quý tộc