Cà phê túi lọc hay còn gọi là cà phê phin giấy là dòng sản phẩm thế hệ mới, phù hợp cho giới văn phòng, sinh viên, gia đình,… Cũng là sản phẩm mang tính tiện lợi như cà phê hòa tan, nhưng cà phê túi lọc tạo nên sự khác biệt bằng tính nguyên bản, nguyên vị của cà phê. Sự thuần khiết này mang lại cho người dùng những cảm nhận tốt hơn khi thưởng thức. Tuy nhiên, gia công cà phê túi lọc đòi hỏi kinh nghiệm, trang thiết bị và nguyên liệu chất lượng cao. Do đó không phải đơn vị nào cũng có thể sản xuất ra sản phẩm hoàn hảo. Và dịch vụ gia công cà phê túi lọc từ Đồng An Gia là sự lựa chọn đúng đắn hơn dành cho bạn.

Sự cần thiết của dịch vụ gia công cà phê túi lọc

Như đã nói, cà phê túi lọc hiện nay rất được ưa chuộng và nhiều đơn vị kinh doanh đang tìm đường để có thể tự chế biến ra sản phẩm này. Tuy nhiên, gia công cà phê túi lọc đòi hỏi máy móc hiện đại, nhân công dồi dào và đặc biệt là kinh nghiệm đảm bảo cà phê phải ngon và đạt chuẩn chất lượng. Việc đầu tư hệ thống máy móc, công nghệ cao mà không thể sử dụng hoặc chỉ sử dụng trong thời gian ngắn là cực kỳ lãng phí.

Kinh nghiệm gia công cà phê túi lọc chưa có chắc chắn sẽ khiến sản phẩm không đạt yêu cầu. Ngoài ra, với nguồn tài chính hạn hẹp, quy mô doanh nghiệp chỉ ở mức vừa và nhỏ thì việc sử dụng dịch vụ gia công cà phê túi lọc là hợp lý hơn nhiều so với việc đầu tư về trang thiết bị, nguyên liệu, con người. Đây là lựa chọn giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư, đảm bảo sản phẩm chất lượng cao trước khi cung cấp ra thị trường.

Dịch vụ gia công cà phê túi lọc của Đồng An Gia

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành cà phê cùng với sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ và con người, Đồng An Gia là một trong những đơn vị gia công cà phê túi lọc uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Để có thể chinh phục khách hàng, chúng tôi đảm bảo những yếu tố sau đây:

-   Nguồn nguyên liệu chất lượng cao

Đồng An Gia là một trong những đơn vị kinh doanh cà phê sở hữu nông trại riêng với quy mô và chất lượng nhất hiện nay. Nguyên liệu được chúng tôi sử dụng chủ yếu là Robusta Gia Lai chất lượng cao, hái chín 100%, được sơ chế, sàng lọc kỹ lưỡng trước khi bước vào công đoạn rang xay.

Hương vị cà phê túi lọc tại Đồng An Gia đảm bảo nguyên chất 100%, không thua kém với bất cứ dòng cà phê truyền thống nào, đủ sức cạnh tranh ở thị trường Việt Nam cũng như quốc tế. Sản phẩm mang sự đặc trưng của Robusta Việt Nam, hương vị mạnh mẽ, chuẩn gu người Việt.

Ngoài cà phê, điều tạo nên sự khác biệt của sản phẩm này chính là túi lọc. Túi lọc được Đồng An Gia sử dụng là loại giấy chất lượng cao, nhập khẩu trực tiếp, được chế tạo từ PP và PET Tissue, không chứa nhựa, không chứa Clo, không phát thải Dioxin khi gặp nhiệt độ cao, không mùi và không làm ảnh hưởng đến hương vị nguyên chất của cà phê.

Không những ngon, Đồng An Gia còn có quan niệm gia công cà phê túi lọc là phải đẹp. Với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng với lượng cà phê vừa phải, sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

-   Trang thiết bị hiện đại

Đã phát triển rất lâu trong ngành cà phê, Đồng An Gia sở hữu nhà máy sản xuất, rang xay và gia công cà phê túi lọc hiện đại nhất hiện nay với quy mô lớn, đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu về số lượng cũng như chất lượng cà phê túi lọc trên toàn quốc.

Ngoài ra, nhà máy chế biến của chúng tôi được chuẩn hóa, hệ thống máy móc nhập khẩu chất lượng cao, đồng thời đáp ứng tốt những tiêu chuẩn chế biến thực phẩm như HACCP, ISO 22000:2018,…

-   Bảo mật thông tin của khách hàng

Với Đồng An Gia, uy tín là trên hết. Tất cả thông tin về khách hàng sẽ được chúng tôi bảo mật tuyệt đối. Thực tế cho thấy trong hơn chục năm hoạt động, chưa có bất cứ phàn nàn nào về vấn đề bảo mật từ Đồng An Gia.

-   Giá thành cạnh tranh, dịch vụ hoàn hảo

Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Đồng An Gia được đào tạo bài bản, năng động, chuyên môn cao, sẵn sàng giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vị gia công cà phê túi lọc. Mọi vấn đề của bạn sẽ được tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Hơn thế, chúng tôi cung cấp dịch vụ gia công cà phê túi lọc với giá thành tốt nhất hiện nay. Bạn không cần quá lo lắng về vấn đề chi phí khi đã có Đồng An Gia hỗ trợ.

Với kinh nghiệm dồi dào, nguồn nguyên liệu chất lượng cùng với sự cải tiến liên tục về công nghệ, sản phẩm của Đồng An Gia luôn mang lại sự khác biệt, độc đáo và đa dạng. Với tiêu chí hợp tác cùng phát triển, chúng tôi cam kết dịch vụ gia công cà phê túi lọc đảm bảo chất lượng đầu ra, giá thành hợp lý. Mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết khi hợp tác với Đồng An Gia. Xin cảm ơn!

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hy vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

Apr

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Sữa hạt macca có tác dụng gì?

Apr

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Mua sỉ hạt macca ở đâu tốt nhất cho dân kinh doanh

Apr

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất

Kinh nghiệm mua hạt tiêu đen đảm bảo chất lượng với giá thành tốt nhất