Gia Lai là một trong những địa phương tham gia trồng, canh tác và sản xuất cà phê đầu tiên tại Việt Nam. Trên mảnh đất bazan trù phú này, bạn có thể tìm được nhiều loại cà phê chất lượng như Arabica, Liberica,… Nhưng cuối cùng, Robusta mới là loại cà phê thích hợp nhất với nơi đây. Với hương vị đậm đà, lượng caffeine cao, chất đắng mạnh mẽ, Robusta được xem là cà phê ngon Gia Lai tốt nhất hiện nay. Và Đồng An Gia là một trong những đơn vị đồng hành cùng sự phát triển từng ngày của Robusta Gia Lai.

Robusta – Xứng danh cà phê ngon Gia Lai tốt nhất hiện nay

Gia Lai là một trong những tỉnh thành có trữ lượng Robusta lớn nhất. Giống cà phê này được xem là nguồn thu nhập chính của nhiều hộ nông dân, góp phần cải thiện đời sống của bà con cũng như mang lại lợi thế cạnh tranh cho cà phê Gia Lai.

Robusta còn được người Gia Lai gọi là “chiến binh Robot” hay “vàng nâu” của nông dân. Loại cà phê này ngày càng được đánh giá cao và có tiềm năng cạnh tranh tốt với các dòng sản phẩm khác như Arabica, Moka,… Với khí hậu và thổ nhưỡng cực kỳ phù hợp, Gia Lai dường như nâng tầm Robusta với hương vị mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế, lượng caffeine cao, ngoại hình đẹp, thể chất đầy đặn và màu sắc cực kỳ nổi bật.

Những hạt Robusta thượng hạng được sơ chế theo nhiều hình thức khác nhau, tạo nên chất lượng tốt hơn và đây chính là chìa khóa để cà phê ngon Gia Lai phát triển để phục vụ nhu cầu trong nước cũng như xuất khẩu.

Cà phê ngon Gia Lai được hình thành như thế nào?

Nông trại trồng trọt

Gia Lai là vùng đất cực kỳ thích hợp với Robusta. Đa số cà phê nhân xanh ở đây có chất lượng khá đồng đều, ít sâu bệnh nhờ khí hậu và thổ nhưỡng thuận lợi. Đồng thời, hiện nay Gia Lai tập trung phát triển ngành cà phê dựa vào hình thức canh tác sạch, hữu cơ, bảo vệ môi trường.

Thu hoạch

Cà phê thường được thu hoạch với tỷ lệ chín lên đến hơn 90%, nhiều trang trại còn làm cà phê chất lượng cao, cà phê đặc sản với tỷ lệ chín đạt 100%. Quy trình thu hoạch cũng được thực hiện khoa học, công phu, đảm bảo chất lượng đồng đều, chuẩn xác.

Sơ chế

Quá trình sơ chế được thực hiện tỉ mỉ theo những phương pháp như sơ chế khô truyền thống sơ chế ướt hoặc sơ chế Honey. Quy trình cũng được giám sát chặt chẽ và được thực hiện bởi những thiết bị, cơ sở vật chất đạt chuẩn.

Chế biến

Sau khi sơ chế, cà phê nhân nhanh chóng bước vào giai đoạn chế biến nhằm hạn chế sự tác động của môi trường đến sản phẩm. Tạo nhà máy, cà phê sẽ được tách tạp chất, phân loại kích thước, phân loại tỷ trọng, tách màu, chà bóng,… Toàn bộ quy trình được thực hiện tự động bởi những thiết bị hiện đại, đảm bảo chất lượng cao nhất trong từng sản phẩm.

Rang xay

Cà phê sau khi phân loại, chế biến sẽ bước tiếp vào công đoạn rang xay với hệ thống máy rang hiện đại kết hợp cùng kinh nghiệm của thợ rang, đảm bảo chất lượng đạt chuẩn, đồng đều trong từng mẻ.

Thử nếm

Hầu hết các công ty sản xuất cà phê ngon Gia Lai đều có bộ phận chuyên nghiệp chuyên thử nếm cà phê. Các chuyên gia này sẽ trực tiếp kiểm tra chất lượng của từng mẻ để lưu lại mẫu và kiểm soát chất lượng.

Đóng gói, bảo quản

Cà phê nhân xanh thường được đóng bao tải hoặc được bảo quản rời trong các silo có sức chứa hàng chục, thậm chí hàng trăm tấn, tránh sự tác động từ môi trường.

Cà phê sau khi rang xay thường được đóng gói túi nhỏ, kín gió nhằm lưu hương, đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi đến tay khách hàng.

Cà phê ngon Gia Lai tại Đồng An Gia

Đồng An Gia là một trong những đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp cà phê nguyên chất, cà phê sạch tốt nhất Gia Lai. Không những đảm bảo hương vị và chất lượng cà phê, sản phẩm của chúng tôi còn thể hiện được sự đa dạng nhờ những công thức rang xay, phối trộn độc đáo, phục vụ tốt cho mọi nhu cầu của khách hàng.

Nhờ nguồn nguyên liệu chất lượng cùng sự hợp tác với nhiều đơn vị sản xuất uy tín, cà phê ngon Gia Lai tại Đồng An Gia đảm bảo giá thành tốt nhất thị trường hiện nay. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại cà phê hạt, cà phê bột nguyên chất, cà phê hòa tan, cà phê túi lọc với nhiều chủng loại như Robusta, Arabica, Moka và các sản phẩm được phối trộn từ nhiều loại cà phê nguyên chất với nhau.

Bạn có thể dễ dàng chọn lựa sản phẩm tại website chính thức của Đồng An Gia hoặc có thể tham khảo trực tiếp tại cửa hàng. Với nhu cầu mua sản phẩm với số lượng lớn, hãy liên hệ trực tiếp với Đồng An Gia, chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí và cung cấp sản phẩm cho bạn với các chính sách ưu đãi tốt nhất. Đồng An Gia rất hân hạnh sẽ mang lại cho quý vị nhiều giá trị hơn với cà phê ngon Gia Lai.

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hy vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

May

Nơi bán hạt macca uy tín, chất lượng, giá tốt

Nơi bán hạt macca uy tín, chất lượng, giá tốt

Apr

Giá hạt macca đã tách vỏ tốt nhất thị trường hiện nay

Giá hạt macca đã tách vỏ tốt nhất thị trường hiện nay

Apr

Lợi ích của hạt macca đối với sức khỏe con người

Lợi ích của hạt macca đối với sức khỏe con người