Có thể nói, cà phê là một nét văn hóa đặc trưng và lâu đời tại Việt Nam. Trước đây, chúng ta bị hấp dẫn bởi hương vị nồng nàn của cà phê truyền thống, cà phê pha trộn với nhiều loại nguyên liệu khác nhau. Rồi tiếp đó là sự nổi lên của cà phê hòa tan, cà phê chế biến sẵn. Và cuối cùng, chúng ta lựa chọn cà phê rang xay nguyên chất vì đây mới là đẳng cấp của cà phê, đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, khái niệm “cà phê sạch” một lần nữa đã thay đổi thói quen tiêu dùng. Vậy một thương hiệu cà phê sạch đúng nghĩa cần đảm bảo những giá trị gì?

Tiêu chí đánh giá thương hiệu cà phê sạch

-   Trồng sạch

Cà phê sạch không chỉ là cà phê nguyên chất mà tiêu chí đánh giá đầu tiên đó chính là phương pháp trồng. Quá trình chăm sóc cà phê phải đảm bảo những nguyên tắc, kỹ thuật cho từng loại, từng khu vực. Các loại phân bón, thuốc bảo vệ thực vật chỉ được sử dụng ở mức cho phép và đặc biệt không sử dụng phân hóa học độc hại hoặc những chất kích thích khác.

Không chỉ riêng Classic Coffee, hiện nay đã có rất nhiều đơn vị đang áp dụng phương pháp trồng sạch, hữu cơ để đảm bảo giá trị và sự an toàn cao nhất của cà phê. Trồng sạch không những đem lại năng suất, chất lượng cao mà còn đem lại sự ổn định, lâu dài, tái tạo đất trồng hiệu quả.

-   Thu hoạch và sơ chế sạch

Cà phê được thu hoạch với tỷ lệ chín cao, với Classic Coffee, chúng tôi thu hái cà phê với tỷ lệ chín lên đến 100%. Sau đó, trái được sàng lọc, đồng đều, không sâu bệnh, hái đùng quy trình và được sơ chế kỹ lưỡng.

Trước khi bước vào giai đoạn sản xuất, chế biến, cà phê tươi của chúng tôi được sơ chế với 3 phương pháp khác nhau tùy theo chủng loại đó là sơ chế khô truyền thống, sơ chế ướt và sơ chế Honey. Sơ chế chính là công đoạn đầu tiên để đảm bảo hương vị của cà phê. Sau đó hạt sẽ được phơi khô, độ ẩm đạt 12 – 13% rồi mới tiếp tục đưa vào dây chuyền sản xuất.

-   Chế biến sạch

Đầu tiên, thương hiệu cà phê sạch phải có nhà xưởng đảm bảo tiêu chuẩn khép kín, hợp vệ sinh. Các loại trang thiết bị được sử dụng trong quá trình sản xuất cũng cần được bảo quản, vệ sinh thường xuyên. Ngoài ra, ưu tiên dây chuyền tự động hóa, máy móc công nghệ hiện đại, tránh sự xâm nhập của các tác nhân bên ngoài như côn trùng, bụi bẩn, nấm mốc, con người,…

Và tất nhiên, trong quá trình sản xuất, thương hiệu cà phê sạch phải đảm bảo không thêm bất cứ hóa chất, tạp chất nào vào cà phê. Với Classic Coffee, không chỉ đảm bảo nguyên tắc sản xuất cà phê sạch trong hệ thống nhà xưởng, máy móc, nguyên liệu, chúng tôi còn đào tạ bài bản cho các kỹ thuật viên vận hành, thợ rang các kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu để đảm bảo hương vị và chất lượng cà phê thành phẩm.

-   Bảo quản sạch

Cà phê trước và sau chế biến đều phải bảo quản tại môi trường thoáng mát. Hệ thống kho xưởng phải thông thoáng, không quá nóng, tránh bị thoát hơi nhiều, vi khuẩn, vi sinh vật, côn trùng xâm nhập và làm giảm đi chất lượng, hương vị vốn có.

Ngoài ra, bao bì chứa cà phê cũng phải đạt chất lượng tiêu chuẩn. Cà phê nguyên liệu thường được bảo quản rời trong silo hoặc bảo quản trong bao tải làm từ nguyên liệu tự nhiên,… Với hàng thành phẩm, đã được rang xay, phải được bảo quản trong túi zip, túi giấy khủ khuẩn, an toàn cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.

-   Pha chế sạch

Cuối cùng trong chuỗi sản xuất cà phê sạch đó chính là công đoạn pha chế. Các dụng cụ, thiết bị pha cà phê phải sạch hoàn toàn, được vệ sinh thường xuyên sau mỗi lần sử dụng. Từ đó mới có thể đảm bảo hương vị tốt nhất cho một tách cà phê thành phẩm.

-> Xem thêm: Địa chỉ mua cafe ngon ở Pleiku

Classic Coffee – Thương hiệu cà phê sạch số 1 tại Gia Lai

Nhắc đến thương hiệu cà phê sạch, nguyên chất, Classic Coffee đã là một trong những thương hiệu cà phê nổi tiếng tại mảnh đất Gia Lai. Không chỉ sở hữu thế mạnh về chất lượng, chúng tôi còn cung cấp cho thị trường sự đa dạng trong sản phẩm, đáp ứng tốt mọi nhu cầu về gia vị của người dùng.

Classic Coffee cam kết:

-   Nguồn gốc cà phê rõ ràng, canh tác hữu cơ, tỷ lệ chín 100%, không sâu bệnh, hạt chuẩn sàn 16 – 18, không tạp chất, hương liệu.

-   Đa dạng trong sản phẩm, hương vị mới lạ, chuẩn gu từ truyền thống đến hiện đại.

-   Xưởng chế biến, rang xay quy mô lớn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đạt nhiều tiêu chuẩn về chất lượng như HACCP, ISO 22000:2018.

-   Hệ thống máy móc hiện đại, tự động, khép kín 100%.

-   Sản phẩm mới, hạn sử dụng lâu dài, được bảo quản khoa học.

-   Đội ngũ nhân viên lành nghề, am hiểu về tất cả các loại cà phê, tuân thủ về quy định chất lượng.

-   Tư vấn hỗ trợ nhiệt tình cho mọi nhu cầu, quy trình làm việc, vận chuyển nhanh chóng trên toàn quốc.

Với sự uy tín trên thị trường, thương hiệu cà phê sạch Classic Coffee đảm bảo giá trị cao nhất cho khách hàng. Không chỉ đơn giản là cung cấp cà phê sạch đến với mọi người, mọi nhà, Classic Coffee cùng những thương hiệu cà phê sạch khác đang trực tiếp tuyên chiến với cà phê bẩn, cà phê kém chất lượng để phát triển và làm đẹp cho cà phê Việt.

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hy vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

May

Nơi bán hạt macca uy tín, chất lượng, giá tốt

Nơi bán hạt macca uy tín, chất lượng, giá tốt

Apr

Giá hạt macca đã tách vỏ tốt nhất thị trường hiện nay

Giá hạt macca đã tách vỏ tốt nhất thị trường hiện nay

Apr

Lợi ích của hạt macca đối với sức khỏe con người

Lợi ích của hạt macca đối với sức khỏe con người