Cà phê pha máy ngày càng được phổ biến hơn bởi sự tiện lợi cũng như hương vị đậm đà, hấp dẫn. Do đó, trên thị trường cũng có rất nhiều loại cà phê pha máy đến từ nhiều thương hiệu, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn cho mình nguồn nguyên liệu thích hợp để sử dụng, phục vụ kinh doanh là không hề đơn giản. Trong bài viết hôm nay, Đồng An Gia xin giới thiệu đến bạn các loại cafe pha máy được đánh giá cao nhất hiện nay.

Các loại cafe pha máy khác gì với cà phê pha phin?

-   Cách pha chế

Cà phê pha máy được thực hiện một các tự động hóa, bạn chỉ cần lựa chọn các loại cafe pha máy đúng với nhu cầu, việc pha chế sẽ được máy pha cà phê tự thực hiện. Không chỉ cà phê thông thường, các dòng máy pha cà phê hiện nay còn có thể chế biến ra nhiều thành phẩm khác nhau như Cappuccino, Latte, Macchiato,… Thời gian pha chế của cafe pha máy còn được rút ngắn một cách đáng kể, phù hợp với cuộc sống năng động ngày nay.

-   Loại cà phê

Cà phê pha phin truyền thống thường sử dụng Robusta hoặc Culi rang đậm. Loại cà phê này có vị đắng đặc trưng, hậu vị ngọt nhẹ, phù hợp với khẩu vị chung của người Việt. Ngược lại, các loại cafe pha máy thường được phối thêm Arabica hoặc sử dụng Arabica nguyên chất với vị đắng nhẹ nhàng, chua thanh, hậu vị cực kỳ tinh tế.

-   Chất lượng cà phê

Cà phê pha máy thường mang lại cảm giác hương vị đậm hơn cà phê phin bởi được pha chế dưới áp suất cao. Về chất lượng, các loại cafe pha máy đòi hỏi phải nguyên chất 100% để có thể mang lại thành phẩm tốt nhất, đồng thời bảo vệ các loại máy pha đắt tiền.

Các loại cafe pha máy thông dụng nhất hiện nay

-   Espresso

Một trong các loại cafe pha máy thông dụng nhất hiện nay đó chính là Espresso truyền thống được pha trộn từ Arabica và Robusta. Với cà phê pha máy, quả cà phê đòi hỏi chín trên 95%, phơi khô tự nhiên hoặc sơ chế Honey. Cà phê nhân được rang chậm, tạo nên mùi thơm hấp dẫn, thoang thoảng mùi chocolate. Thành phẩm thể hiện tốt chất mạnh mẽ của Robusta và vị chua thanh thoát của Arabica.

-   Robusta

Loại cà phê này sử dụng 100% nguyên liệu là Robusta được tuyển chọn kỹ lưỡng, thông thường được rang mộc. Robusta sở hữu màu nâu đậm, vị đắng hơi gắt, lượng caffeine khá cao và có thể mang lại tinh thần sảng khoái nhanh chóng.

Để mang lại hương vị và chất lượng tốt hơn, nhiều đơn vị kinh doanh đang sử dụng Honey Robusta để làm nguyên liệu. Hạt cà phê được sơ chế hiện đại, lên men, giữ lại phần thịt và thể hiện được vị chua tinh tế mà sơ chế khô truyền thống không làm được.

-   Arabica

Arabica là một trong các loại cafe pha máy chất lượng và được yêu thích nhất thế giới. Tại Việt Nam, nguồn Arabica chất lượng nhất là ở Cầu Đất, Lâm Đồng. Loại cà phê này được chế biến ướt, phơi trong nhà kính, đảm bảo nhiệt độ luôn ổn định. Từ đó đem lại những hạt cà phê đạt chất lượng cao với hương vị đẳng cấp. Arabica có vị đắng nhẹ, chua thanh kèm với hậu vị ngọt ngào đầy quyến rũ.

-   Moka

Khá giống với Arabica, Moka có vị đắng nhẹ, chua thanh và nếu cảm nhận kỹ sẽ thấy có chút gì đó beo béo. Được đánh giá là “nữ hoàng cà phê”, Moka thể hiện sự nồng nàn của hương thơm, kết hợp cùng vị chua và đắng một cách cực kỳ tinh tế, cân bằng.

Tuy nhiên, cà phê Moka có giá thành khá cao do khó canh tác, chế biến. Đặc biệt, khi muốn sử dụng, bạn nên ưu tiên chọn những thương hiệu uy tín để tránh mua nhầm sản phẩm.

Các loại cafe pha máy tại Đồng An Gia

Đồng An Gia là đơn vị hợp tác phân phối chính thức các loại cafe pha máy, pha phin, cà phê bột, cà phê hạt rang của thương hiệu Classic Coffee. Những hạt cà phê của chúng tôi khi đến tay người dùng đảm bảo chất lượng từ khâu nuôi trồng, thu hoạch, chế biến và bảo quản. Tất cả quy trình đều được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo chất lượng và an toàn ở mức cao nhất.

Ngoài ra, chúng tôi còn sở hữu công thức phối trộn cùng kỹ thuật rang đẳng cấp nhất hiện nay để tạo nên hương vị đặc biệt nhất của cà phê pha máy. Hơn nữa, cà phê của Đồng An Gia được cung cấp với giá thành tốt nhất thị trường, đảm bảo không chênh lệch với nhà sản xuất. Tùy vào nhu cầu, quý khách có thể lựa chọn các loại cafe pha máy như:

-   Cà phê hạt Classic Eva: Phối trộn giữa Robusta và Arabica Cầu Đất, rang nhạt, vị chua thành, đắng dịu và ngọt nhẹ.

-   Cà phê hạt Classic Adam: Phối trộn giữa Robusta và Arabica, rang đậm vừa, vị đậm, phù hợp gu mạnh, lượng caffeine cao.

-   Robusta thuần Việt: 100% Robusta, rang mộc, vị đậm đà, mùi thơm nồng, phù hợp với khẩu vị người Việt.

-   Cà phê hạt Arabica Cầu Đất: 100% Arabica sàn 18 với vị chua thành đẳng cấp, hậu vị ngọt, hương trái cây, lượng caffeine khá thấp.

-   Cà phê hạt Dark Espresso Classic: Phối trộn giữa Robusta và Moka Cầu Đất, rang nhạt, thơm tự nhiên, vị chua thanh, hậu ngọt cực kỳ đẳng cấp.

Với nhịp sống hối hả hiện nay, cà phê pha máy dường như được ưa chuộng hơn cà phê pha phin bởi chúng phục vụ tốt cho nhu cầu nhanh chóng kèm với chất lượng cao. Và cũng từ đó, các loại cafe pha máy đã thực sự lên ngôi. Hi vọng những thông tin trên đã mang lại cho bạn sự gợi ý tốt nhất để lựa chọn cà phê pha máy phù hợp với nhu cầu.

Đồng An Gia Store cửa hàng cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt dinh dưỡng tây nguyên, hạt ngũ cốc dinh dưỡng, đặc sản Gia Lai, trái cây sấy, cà phê nguyên chất, sữa đặc pha chế, hạt điều rang củi, thực phẩm chức năng… lấy chất lượng, sự hài lòng làm thước đo của độ uy tín và thành công của chúng tôi, hy vọng có thể được đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

→ Xem thêm:

May

Nơi bán hạt macca uy tín, chất lượng, giá tốt

Nơi bán hạt macca uy tín, chất lượng, giá tốt

Apr

Giá hạt macca đã tách vỏ tốt nhất thị trường hiện nay

Giá hạt macca đã tách vỏ tốt nhất thị trường hiện nay

Apr

Lợi ích của hạt macca đối với sức khỏe con người

Lợi ích của hạt macca đối với sức khỏe con người